ดูหนัง18 ถึงวันที่จำเป็นต้องตกลงใจแล้วทำเช่นไรกันดี

ดูหนัง18 ภายหลังที่พวกเราเสร็จกันเป็นที่เป็นระเบียบน้ำแตกเป็นสุขกันอยู่บนเตียง แม้กระนั้นก็ยังคงนอนฟังเสียงของหนัง18+ร้องครางครวญกันอยู่ คุณก็ยังคงมาจากควยเล่นอยู่เรื่อยมันจะไปแข่งขันได้ยังไงเพิ่งเสร็จไปยังไม่ถึง 2 นาที คุณก็หมั่นเขี้ยวและลุกมาดูดควยเล่นซ้ำมันก็อย่างกับว่าจะแข็งแต่ว่ามันก็น่าจะไม่ไหวขอพักสัก 10 นาทีก็ยังดี คุณก็มานอนกอดผมและก็พวกเราก็ดูหนังโป้ไปร่วมกันไม่นานนักคุณก็บอกกับผมว่า “รักตี๋แล้วทำอย่าง ดูหนัง18 ไรดีปัจจุบันนี้”

มันเป็นคำกล่าวทำให้ผมขอลูกอย่างยิ่ง ไม่ใช่ว่าผมกลัวหรือเช่นไรแต่ว่าผมสุขสบายที่คุณกล่าวออกมาแม้กระนั้นก็อาจมีลักษณะแอบแฝงไปด้วยความระทึกใจไม่น้อย ก็คุณก็มีคนรักอยู่คุณคบกับแฟนคุณมาเป็นปีแล้วผมก็แอบรักคุณตั้งแต่ก่อนคุณมีคนรักคุณด้วย แม้กระนั้นถ้าเกิดนั้นก็ไม่สนใจผมมาในตอนนี้คุณมากล่าวกับผมอย่างนี้จะให้ผมทำเช่นไร ผมควรจะต้องอยู่ในตำแหน่งที่ไหนกันแน่ ถึงผมจะยังไม่มีแฟนกับเขาแม้กระนั้นผมพบแบบงี้ผมก็ต้องการจะได้เขามาเป็นแฟนของผมผู้เดียว ผมยอมรับได้ถ้าหากเขาเลิกกับแฟนแล้วมาอยู่กับผมในทันทีทันใด แม้กระนั้นตัวเขาเองต่างหากที่จะอยู่ได้หรือไม่จะยอมรับได้หรือไม่

ผมรีบแปลงเรื่องคุยกับคุณ ดูหนัง18 ไม่พากเพียรกล่าวถึงประเด็นนี้แม้กระนั้นก็ยังคงวนเวียนนับว่าพวกเราก็รักกันอยู่แล้วอยู่แบบนี้ก็สวยดีอยู่อย่างงี้ก็สุขสบาย แล้วผมก็ลงไปเรียนร่องหีให้คุณแผนที่คุณจะกำลังกล่าวกับผมสร้างโรแมนติกต่อ แม้กระนั้นความโรแมนติกปัจจุบันนี้มันไม่เพียงพอแล้ว มันจำเป็นต้องกลายเป็นการเสี่ยงดีมากกว่าเพราะเหตุว่าประเดี๋ยวไม่นานพวกเราก็ควรต้องแยกย้ายกันพวกเรามิได้อยู่ร่วมกันทั้งคืน หนังโป้กำลังจะเริ่มเล่นใหม่อีกประเด็น ผมก็จะต้องสร้างความย่ำแย่ให้กับคุณต่อในทันทีทันใดประเดี๋ยวอารมณ์จะทิ้งช่วง บอกกับคุณเบาๆเพียงแค่ว่าก็รักคุณเช่นเดียวกันรักหมดหัวใจด้วย และจากนั้นก็ทำต่อให้คุณในทันทีคุณจะได้มีความเสียวมากยิ่งกว่าอารมณ์เพียงแค่แอบเย็ดกันเพียงแค่นั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คราวแรกกับคุณเชื่อมั่นเต็มที่ว่าคุณนั้นพึงใจแน่ๆ