คราวแรกกับคุณเชื่อมั่นเต็มที่ว่าคุณนั้นพึงใจแน่ๆ

ทีแรกที่ได้เล่นเสียวกับคุณผมเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมคุณนั้นจำต้องชอบใจผมยัง ผมบางครั้งก็อาจจะไม่ใช่คนใหญ่คนยาวอะไร แต่ว่าเรื่องทำให้คุณเสียวถึงขั้วหัวใจผมค้ำประกันว่าผมทำเป็นยอดเยี่ยม จัดกับคุณแบบ หนังโป๊ไทย มันแตกต่างกันกับหนังเอวีฝรั่งก็เต็มกำลังมิได้มีท่าทางใหญ่มโหฬารดังในหนัง x เขาแต่ว่าผมจัดให้กับคุณเสียวกระทั่งร้องครางครวญแบบสาแก่ใจ ผมก็ไม่เคยทราบเสียงคนไหนกันแน่ร้องครวญครางดังแบบงี้มาก่อนคุณคงเสียวแบบสุดๆคุณถึงได้คลายอารมณ์ออกมาอย่างมาก มันราวกับหนังโป๊ไทยขณะที่เขาเสียวสุดกำลังถึงจะร้องครวญครางออกมามิเช่นนั้น คุณอาจจะไม่ร้องออกมาอย่างไม่ต้องสงสัย


มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้เล่นเสียวกันโชคดีอยู่นิดเดียวตรงที่ผมได้จัดเตรียมเอาไว้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นที่เป็นระเบียบ อีกทั้งเรื่องของสถานที่แล้วก็เรื่องของตัวช่วย คะแนนความรักผมก็เผย ผมมีตัวช่วยนิดหน่อยที่ทำให้ผมนั้นเล่นเสียวได้กับคุณเป็นเวลานานกว่าธรรมดา มิได้จัดให้กับคุณช้านานไป หนังโป๊ไทย แบบที่เขา เล่นเสียวกันเป็นชั่วโมงแล้วแกล้งว่าน้ำแตกอะไรอย่างนั้น แม้กระนั้นมันคือเรื่องของการจัดให้กับคุณราว 15 ถึง 20 นาที ทำให้คุณนั้นร้องครวญครางออกมาแบบที่คุณลืมตัว


มันเป็นวันที่มีปาร์ตี้ด้วยโดยมากตอนที่พวกเราได้เล่นเสียวกันกับกิ๊กหรือกับผู้ที่พวกเราหมายปองเอาไว้ มันก็ควรเป็นขณะที่มีงานสำคัญหรือทำให้พวกเรานั้นได้อยู่ร่วมกันนานสักนิด คุณเริ่มเมาน้อยแล้วก็ดูอย่างกับว่าคุณก็มีใจต้องการจะเล่นเสียวกับผม ผมก็คอยจังหวะในจังหวะนั้นผมกอดรวมทั้งจูบคุณที่หน้าห้องอาบน้ำ เป็นการบอกอาการให้กับคุณได้รับรู้ว่า พวกเราพร้อมพี่จะดูแลคุณแล้ว จากนั้นคุณมีสายตาที่หวานแน่ๆว่าผมไม่ปลดปล่อยให้เวลาอย่างนี้ปล่อยไปโดยไม่มีประโยชน์ แล้วผมก็เชื้อเชิญคุณขับขี่รถพูดว่าพวกเราไปพบอะไรภายนอกกินกันดียิ่งกว่า


ในจุดนี้เองผมเชิญคุณไปรีสอร์ทแล้วผมก็เตรียมพร้อมทุกสิ่งอย่างยอดเยี่ยม ไปถึงบังกะโลพวกเราดูดปากแลกเปลี่ยนลิ้นและก็ช่วยเหลือกันถอดเสื้อถอดผ้าออกมา มันไม่เสมือนหนังโป๊ไทยแล้วมันเสมือนหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฝรั่งที่หื่นหิวอย่างมากมาย แล้วทุกๆอย่างก็เริ่ม เล่นเสียวกันอย่างไม่มีหยุดอารมณ์ในช่วงเวลานี้มันได้ปลดปล่อยกันอย่างเต็มเปี่ยมทีแรกๆคุณก็ไม่ร้องครางครวญสักเท่าไหร่แม้กระนั้นเพียงพอผมจัดกับคุณหนักขึ้นเรื่อยไม่มีหยุดไม่มีพักปัจจุบันนี้ถึงได้ทราบว่าคุณนั้นเสียวจนกระทั่งจุดสุดยอด น้ำที่ร่องหีของคุณมันมาอย่างมาก แล้วมันก็ทำให้ตัวคุณนั้นคลายอารมณ์ร้องครวญครางแบบไม่มีทราบได้ยังไงว่าเดี๋ยวนี้ความเสียวของคุณมันเกินกว่าจะหาอะไรมาบรรคุณยาย คุณทั้งยังร้องแล้วก็กล่าวว่าเสียว เสียงร้องครวญของคุณมันดังกว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ขนาดว่าพวกเรามิได้มีตัวช่วยเป็นหนังเอวีมองไปด้วย คุณยังเป็นเหตุให้ผมนั้นขนลุกขนพองไปตลอดตัว ผมก็เลยแน่ใจว่ารอบนี้ทำให้คุณนั้นสุขสบายที่สุด เพียงแต่ดอกเดียวที่สร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับคุณ ก็ทำให้คุณนั้นเผลอไผลคมแบบลืมตัว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้