คลิปหลุด ถ้าหากน้องยังไม่ต้องการกลับห้องอยู่ห้องพี่ก่อนห้องพี่มีแมวให้มองนะ

คลิปหลุด ในขณะนี้มันได้รับความนิยมกันอย่างยิ่ง เรื่องของประโยคเพื่อบอกเล่าที่ทำนองว่าเฉยๆในมุกเกลอๆยังแบบว่าห้องพวกเรามีของหวานให้รับประทานแวะมาห้องพวกเราได้ หรือทำนองว่าห้องพวกเรามีตุ๊กตาให้เล่นมาเล่นห้องพวกเราได้ มุขเพื่อนๆแบบงี้มันเป็นการเชื้อเชิญแบบแจ่มแจ้งมากมายมาห้องพี่เถิดสักครู่พี่จะเย็ด คุณเองอะไรราวขนาดนี้ แล้วจำนวนมากนั้นก็ชอบตามมาด้วยการได้มองคลิปโป๊ก่อนที่จะเริ่มร้องเพลงเพลงรักกัน อย่างกับผมเลยวันนี้ที่ก่อนที่จะจัดกับคุณก็ทดลองดูว่าคุณมีลักษณะอาการเช่นไรภายหลังที่ได้มองคลิป18+ผมเชื้อเชิญคุณมาท่องเที่ยวที่ห้องตามเดิมผมก็ไม่คิดว่าคุณจะมาในวันนี้ธรรมดาก็มาเล่นที่หน้าห้องอยู่เป็นประจำ มากินของหวานแวะมากินมาดื่มบ้างแม้กระนั้นก็ไม่เคยเข้ามาที่ห้อง วันนี้ไม่เคยรู้ว่าคุณอาจรู้เรื่องอะไรภายหลังที่พวกเราลืมกินกันอยู่หน้าห้องได้ครู่หนึ่งต่างคนก็ต่างแยกย้าย ตอนนี้คุณก็เลยเข้ามาในห้องและนั่งคุยนั่งกินกันต่อ ผมตกลงใจเปิดเครื่องปรับอากาศให้เย็นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆให้มีความรู้สึกว่าในห้องพวกเรานี้มิได้มีแม้กระนั้นความร้อนรุ่มของพวกเราสองคนแค่นั้น ยังมีความเย็นที่ทำให้พวกเรานั้นจำเป็นต้องอาศัยเนื้อแนบเนื้อสำหรับในการ คลิปหลุด ผ่อนคลายเพื่อไม่ให้เกิดความหนาวกันด้วย จนแล้วจนรอดเริ่มดื่มเครื่องดื่มใกล้จังหวัด ผมก็แกล้งถือโทรศัพท์มาแล้วกล่าวว่าคนนี้สวยแล้วก็เปิดให้คุณมองมันเป็นคลิปโป๊พี่กำลังเยี่ยวแบบพอน่ารักไม่ถึงขั้นที่กำลังเย็ดกัน คุณก็กล่าวว่าสวยดีดูรวมทั้งงามดีผมก็ถามคำถามว่าคุณนั้นทำแบบงี้ได้หรือไม่ คุณยิ้มแล้วคุณก็โยกตัวไปๆมาๆนั่งดื่มไปด้วยพร้อมด้วยเปิดเพลงเบาๆมองเห็นแล้วมันก็อดไม่ได้ที่จะจำเป็นต้องสืบต่อในคลิป18+ที่ได้มองเมื่อสักครู่ ใน คลิปมันมิได้จบลงเพียงการเต้นอย่างแน่แท้มันจะต้องมีอันอื่นเพิ่มเติมอีกมาแน่ และก็ตัวผมเองจะเป็นคนสืบต่อเรื่องราวกลุ่มนี้
เมื่อคุณกำลังยั่วถึงที่กะไว้ผมก็ยื่นหน้าเข้าไปหาคุณและก็อยู่กับคุณเบาๆคุณก็ยื่นปากมาจูบเชื่อว่าว่าสัมผัสแรกที่ได้เจอะกันนั้นมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ถึงผมจะคุยได้สตรีมาแล้วหลายๆคน จัดแจงได้มาพบคนใหม่อย่างนี้ก็ทำให้ผมกระปรี้กระเปร่าไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน เมื่อปากพวกเราสัมผัสกันก็คิดต่อเอาแล้วกันว่าพวกเราจะสืบต่อแบบคลิปxxxที่เขาเล่นกันบันเทิงใจรวมทั้งแยกทางกันไป หรือพวกเราต้องน้ำแตกคอก่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยมาแยกทางกันมันมีหลายทางให้พวกเราเลือกอย่างมาก ผมตกลงใจเลือกในทางของผมเองโน่นเป็นน้ำแตกก่อนและจากนั้นก็แยกทางกัน
ไม่ต้องท่าทางมากไม่ต้องเพิ่มสถานที่ให้วุ่นวาย ขอเพลงที่อยู่ที่ตรงนี้ผมจับคุณนั่งพิมพ์ขอบเตียงและ คลิปหลุด จากนั้นก็จัดแจงร้องเพลงรักใครกันแน่กับคุณ จากการที่หลงใหลริมฝีปากกันและกันในช่วงเวลานี้ผมเริ่มมาจัดแจงที่ยอดจุกนมของคุณแล้ว มือผมก็ไม่ปลดปล่อยให้ว่างจัดแจง ล้วงเข้าไปหาคุณทดลองเช็คมองว่าถ้าเกิดคุณพร้อมเมื่อใดผมก็จัดแจงเลยให้กับแบบอย่างเต็มกำลัง
ลองคิดดูตามใจว่าเพียงพวกเราส่งสัญญาณที่ดีอย่างการส่งคลิปโป๊ แบบน่ารักน่าเอ็นดูเบาๆรวมทั้งยั่วให้คุณต้องการ พวกเราก็สามารถเอากลับคืนเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว คนไหนกันแน่จะยืมมุกผมไปใช้ไม่ว่ากันจัดได้เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คราวแรกกับคุณเชื่อมั่นเต็มที่ว่าคุณนั้นพึงใจแน่ๆ