หนังโป๊ใหม่ ถ้าเกิดวันไหนผมเหงาหงอยเพียงแค่ทักไปพบคุณก็หายเหงาหงอยรวมทั้งหายกระหายจัด

หนังโป๊ใหม่ การที่ผมมาอยู่บ้านนอกแบบงี้ จะต้องมาฝึกหัดงาน เป็นระยะเวลาโดยประมาณ 3 เดือน เพื่อจะได้กลับไปเป็นหัวหน้างานอีกรอบ มันก็ทำให้ผมนั้นจะต้องเหงาหงอยบ้างคือเรื่องปกติ ตอน 2 อาทิตย์แรกผมไม่รู้เรื่องจะทำเช่นไรนึกถึงแฟนไม่น้อย ก็กลับไปพบแฟนบ้าง ไปพบกันครั้งก็จัดกันบ้านเกือบจะแตก แม้กระนั้นก็น่าฉงนใจสูงถึงแม้ว่าจะมีอารมณ์กระหายจัดแค่ไหนก็ตามทีดอกเดียวก็หยุดเป็นที่เป็นระเบียบ แม่จะอุตสาหะดูหนังโป๊ปลุกอารมณ์เพิ่ม หนังโป๊ใหม่ กว่าจะได้เบิ้ลรอบ 2 ก็จำเป็นต้องใช้เวลาอีกนานนับชั่วโมง มันอาจจะคือเรื่องธรรดาสำหรับคนธรรมดาทั่วไป ผมเคยอ่านไปตามเรื่องตามราวราวกลุ่มนี้จากที่คนอื่นๆบอกให้ฟัง เขาพูดว่าการดูหนังอาร์เป็นประจำก็ช่วยทำให้พวกเรามีอารมณ์กับคนรักมากขึ้นเรื่อยๆๆแม้กระนั้นการจะมีอารมณ์มากมายและก็เสียวเพิ่มจนกว่าจะถึงที่สุดเป็นการได้ทดลองเปลี่ยนแปลงคู่รัก
ความนึกคิดเวลานี้ไม่เคยคิดอย่างนี้เลย เนื่องจากว่าเป็นคู่รักเดียวใจเดียว แม้กระนั้นเมื่อความห่างมันทำให้ความอ้างว้างนั้นโตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆมันเลยทำให้ผมนั้น แอบไปถูกใจกับเพศหญิงอีกผู้ที่คุณก็มาฝึกการทำงานสิ่งเดียวกัน เดี๋ยวนี้เปลี่ยนเป็นว่าความหงอยเหงาก้อนโตของพวกเราสองคนทำให้พวกเรานั้นมาสนิทรวมทั้งได้ทราบจะกัน กระทั่งสุดท้ายพวกเราก็ได้สลัดความเปล่าเปลี่ยวร่วมกันเย็ดกัน คือเรื่องปกติส่วนตัวสำหรับเราทั้งคู่คนเป็นอย่างมาก พวกเรามิได้พูดว่าพวกเราจะเป็นแฟนหรือรักกันแต่เพียงว่าพวกเราเพียงแค่อยากได้ระบายความเปล่าเปลี่ยวและก็ความอยากจัด ของกันและกันแค่นั้น จนกระทั่งต่อมามาเริ่มสนิทกันเยอะขึ้นเรื่อยๆ มีการส่งหนังเอวีให้กันมองบางทีเป็นการพูดว่าวันนี้พวกเรามาพบกันได้ไหม แต่ว่าบางจังหวะที่ผมส่งหนังเอ็กซ์ไปพบคุณ คุณกลับส่งรูปเลือดสาดกลับมา หนังโป๊ใหม่ เป็นที่รู้กันว่าคุณนั้นติดรอบเดือน ผมก็คงจำเป็นต้องนั่งเหงาแล้วก็กระหายจัด ด้วยตัวเองถัดไปไม่มีวันหมด
แต่ว่าคุณก็สวยอย่างมากไม่ปลดปล่อยให้ผมนั้นจะต้องเปล่าเปลี่ยวหัวใจ คุณมาเชิญชวนผมไปทานข้าวไปไปเที่ยวตามตลาดนัดหรือบรรเทาสมอง แม้กระนั้นมันก็มิได้ตอบปัญหาสำหรับผมสักเท่าไหร่ กลายให้ผมนั้นได้สัมผัสตัวคุณเดินจับมือกันรวมทั้งทำให้เพิ่มความอยากจัด ขึ้นอีกหลายเท่า จนกระทั่งท้ายที่สุดคุณก็จำเป็นต้องมาช่วยผมแม้ว่าพวกเราจะมิได้เย็ดกัน แต่ว่าคุณก็มาช่วยจัดแจงอีกทั้งดูดทั้งยังชักว่าวให้กับผม ผมเปิดหนังเอ็กซ์มองสร้างอารมณ์กับคุณไปด้วย จะได้ไม่ต้องให้คุณนั้นไม่ต้องปวดฟันกรามเนื่องจากว่าจะต้องมองควยจนถึงน้ำแตกนานเหลือเกิน ผมถูกใจที่สุดเวลาที่เวลาผมถึงจุดสูงสุดแล้วขอน้ำแตกใส่หน้าคุณ คุณก็ยอมแบบทำนองว่าฝากหัวใจไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกัน เวลานี้กลายเป็นว่าผมรักคุณเพิ่มมากขึ้นในวันแล้ววันเล่าแล้ว
อีกไม่นานพวกเราก็จะต้องแยกย้ายกลับไป ที่ของพวกเราเอง แม้กระนั้นก็มีสัญญาณที่ดีพูดว่า พวกเราจึงควรเข้ามาสัมมนาที่บริษัททุกเสาร์อาทิตย์ อย่างต่ำ 2 คืน ขณะนี้คิดแผนไว้เลย จะเล่นท่าแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่แบบไหน 2 วันนี้จะต้องจัดให้ได้ขั้นต่ำ 5 รอบ มีแอบคิดแผนคุยกันเบาๆไว้เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คราวแรกกับคุณเชื่อมั่นเต็มที่ว่าคุณนั้นพึงใจแน่ๆ