อ่านการ์ตูนโป๊ จะเอาน้ำแตกใส่ปากหรือน้ำแตกใส่หีคุณถามอย่างงี้เลย

อ่านการ์ตูนโป๊ ไม่ต้องแล้วหวานใจ ไม่ไหวแล้วจริงๆผมโดนดูดควยจนถึงแทบน้ำแตกค้างปากคุณแล้ว มันไม่ไหวจริงๆคุณเล่นอีกทั้งดูดทั้งยังชักว่าวแล้วหลังจากนั้นก็ให้ผมเลียหีคุณไปด้วย พวกเราเล่นท่า 69 กันตั้งแต่ขณะที่ดูหนังxร่วมกันไปแล้ว ทีแรกๆก็คิดเพียงแค่ว่าพวกเราจะเล่นท่า 69ร่วมกันก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยมาเย็ดกัน แม้กระนั้นด้วยความเสียวที่ผมเริ่มจะทนไม่ได้คุณก็กล่าวว่าเสียว ผมจัดแจงใช้นิ้วตกปลาคุณไปด้วยรวมทั้งเลียหีคุณแบบไม่หยุดน้ำคุณก็แตกออกมาอย่างมากเยอะ อ่านการ์ตูนโป๊ ไปหมด แล้วผมก็ไม่ไหวรีบบอกกับคุณว่าน้ำจะแตกแล้วคุณก็ไม่ยินยอมหยุดคุณบอกแตกเลยสุดที่รักเขาก็จะเสร็จเช่นกันคุณก็กำลังจะโดนผมเลียหีกระทั่งน้ำแตกแล้วเช่นเดียวกันแล้วผมก็น้ำแตกพุ่งใส่ปากคุณ มีเสียงคร่ำครวญในคอ ผมก็ยังคงวนลิ้นที่หีคุณไม่หยุด ไม่รู้เรื่องว่าคุณเสร็จหรือยัง แล้วหลังจากนั้นก็ต่ออีกนิดด้วยการตกเบ็ดไม่หยุด
คุณจัดแจงดูดน้ำผมไว้เต็มปาก ไม่ยินยอมคายรวมทั้งไม่ยินยอมกลืนอย่างที่เขาว่ากันว่า พะอืดพะอมมันอย่างนี้เองคุณหันมามานะจะเอาน้ำในปากคุณมาแบ่งให้กับผมสักนิดสักหน่อยแต่ว่าปัจจุบันนี้ปากผมก็เลอะเทอะไปด้วยน้ำคุณเหมือนกัน มันก็เท่ากันแล้วหวานใจผมปิดปากคุณและก็บีบจมูกอีกนิด เพียงนี้คุณก็กลืนชีวิตน้อยๆลงคอหมดแล้ว คุณบอกเค็มก็แน่ๆ หีคุณก็เค็มแบบเดียวกัน งดเว้นเค็มไว้ทั้งสิ้นก็เพื่อสิ่งนี้เช่นกัน ความเสียวเริ่มจางไปแม้กระนั้นไม่หายทั้งสิ้น คุณนอนกอดได้แต่ว่าถามคำถามว่ารักคุณไหม มองตาใสจะกล่าวว่าจะเอาอีกว่างั้นผมก็มองหน้า และก็บอให้คุณดูดควยอีกครั้ง คุณก็มองหน้าและจากนั้นก็ถามคำถามว่ารอบนี้จะแตกใสปากหรือใสหี คุณยิ้มถูกใจรวมทั้งดูดจนถึงมันแข็ง ผมกำลังเริ่มอยากจัดนิดหนึ่งแล้วคุณก็ไม่รอคอยจังหวะแล้ว จัดแจงเปิดประตูสรวงสวรรค์เองทั้งผอง จัดแจงขึ้นเล่นเสียวเอง และก็ปลดปล่อยให้คุณจัดแจงควบไป โยกไปหวานใจกำลังสบายตัว น้ำแตกยังมิได้ทันได้ผลิตน้ำใหม่เลยเอาอีกแล้วหรือ แม้กระนั้นก็สู้เต็มกำลังก็คุณน่ารักน่าเอ็นดูที่สุดต้องมีอะไรที่มากไปกว่านี้อีกก็คงจะไม่มีอีกแล้ว อ่านการ์ตูนโป๊ และจับตูดโยกให้เร็วบดให้แน่นอีกหน่อย นมคุณสลัดไปๆมาๆเบาๆอย่างน่ารักน่าเอ็นดู ต้องการจะควยยาวให้มากยิ่งกว่านี้จะได้เข้าได้ลึกอีกหน่อยน้ำมากมายสุดๆมันลื่นจนถึงกล่าวโทษเสียวกว่านี้มิได้อีกแล้ว แล้วรอบนี้ก็จะต้องเสียน้ำใส่หีคุณเต็มๆแม้ว่าจะออกไม่มากมายแม้กระนั้นน่าเชื่อถือเลยว่ามันคุ้มที่ได้น้ำแตกใส่คุณแน่นนอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คราวแรกกับคุณเชื่อมั่นเต็มที่ว่าคุณนั้นพึงใจแน่ๆ