hentaithai หนแรกกับคุณเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่าคุณนั้นชอบใจแน่ๆ

hentaithai ทีแรกที่ได้เล่นเสียวกับคุณผมเชื่อมั่นเต็มที่คุณนั้นจำเป็นต้องชอบใจผมยัง ผมบางทีอาจจะไม่ใช่คนใหญ่คนยาวอะไร แต่ว่าเรื่องทำให้คุณเสียวถึงขั้วหัวใจผมค้ำประกันว่าผมทำเป็นเหมาะสมที่สุด จัดกับคุณแบบหนังเอ็กซ์ไทย มันผิดแผกแตกต่างกับหนังอาร์ฝรั่งก็เต็มกำลังมิได้มีท่าทางใหญ่มหึมาดังในหนัง x เขาแม้กระนั้นผมจัดให้กับคุณเสียวจนถึงร้องครวญครางแบบหนำใจ hentaithai ผมก็ไม่เคยรู้เสียงคนไหนกันแน่ร้องคร่ำครวญดังอย่างนี้มาก่อนคุณคงเสียวแบบสุดๆคุณถึงได้คลายอารมณ์ออกมาอย่างมาก มันราวหนังเอ็กซ์ไทยตอนที่เขาเสียวสุดกำลังถึงจะร้องครวญครางออกมาไม่งั้น คุณคงจะไม่ร้องออกมาอย่างไม่ต้องสงสัย
มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้เล่นเสียวกันโชคดีอยู่นิดเดียวตรงที่ผมได้เตรียมพร้อมเอาไว้ทุกสิ่งเป็นที่เป็นระเบียบ ทั้งยังเรื่องของสถานที่รวมทั้งเรื่องของตัวช่วย คะแนนความรักผมก็เผย ผมมีตัวช่วยบางส่วนที่ทำให้ผมนั้นเล่นเสียวได้กับคุณเป็นเวลายาวนานกว่าธรรมดา มิได้จัดให้กับคุณนานไป หนังเอวีไทย แบบที่เขา เล่นเสียวกันเป็นชั่วโมงแล้วแกล้งว่าน้ำแตกอะไรอย่างงั้น แม้กระนั้นมันคือเรื่องของการจัดให้กับคุณโดยประมาณ 15 ถึง 20 นาที ทำให้คุณนั้นร้องคร่ำครวญออกมาแบบที่คุณลืมตัว
มันเป็นวันที่มีงานกินเลี้ยงด้วยจำนวนมากขณะที่พวกเราได้เล่นเสียวกันกับกิ๊กหรือกับผู้ที่พวกเราหมายปองเอาไว้ มันก็ควรจะเป็นตอนที่มีงานสำคัญหรือทำให้พวกเรานั้นได้อยู่ร่วมกันนานสักนิด คุณเริ่มเมาบางส่วนแล้วก็ดูเหมือนกับว่าคุณก็มีใจต้องการจะเล่นเสียวกับผม ผมก็คอยจังหวะในจังหวะนั้นผมกอดแล้วก็จูบคุณที่หน้าห้องสุขา เป็นการบอกอาการให้กับคุณได้ทราบว่า พวกเราพร้อมพี่จะดูแลคุณแล้ว ต่อไปคุณมีสายตาที่หวานแน่ๆว่าผมไม่ปลดปล่อยให้เวลาอย่างงี้ปล่อยไปโดยไร้ผล แล้วผมก็ชักชวนคุณขับขี่รถพูดว่าพวกเราไปพบอะไรภายนอกกินกันดียิ่งกว่า
ในจุดนี้เองผมเชิญชวนคุณไปโฮเต็ลแล้วผมก็เตรียมพร้อมทุกสิ่งอย่างยอดเยี่ยม hentaithai ไปถึงโฮเต็ลพวกเราดูดปากแลกเปลี่ยนลิ้นรวมทั้งช่วยเหลือกันถอดเสื้อถอดผ้าออกมา มันไม่เสมือนหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยแล้วมันราวกับหนังอาร์ฝรั่งที่หื่นหิวอย่างยิ่ง แล้วทุกๆอย่างก็เริ่ม เล่นเสียวกันอย่างไม่มีหยุดอารมณ์ในช่วงเวลานี้มันได้ปลดปล่อยกันอย่างเต็มเปี่ยมช่วงแรกคุณก็ไม่ร้องครางครวญสักเท่าไหร่แต่ว่าพอเพียงผมจัดกับคุณหนักขึ้นเรื่อยไม่มีหยุดไม่มีพักในขณะนี้ถึงได้ทราบว่าคุณนั้นเสียวจนกระทั่งจุดสุดยอด น้ำที่ร่องหีของคุณมันมาอย่างมาก แล้วมันก็ทำให้ตัวคุณนั้นคลายอารมณ์ร้องครวญคร่ำแบบไม่มีทราบได้ยังไงว่าในช่วงเวลานี้ความเสียวของคุณมันเกินกว่าจะหาอะไรมาบรรคุณยาย คุณอีกทั้งร้องรวมทั้งกล่าวว่าเสียว เสียงร้องครวญของคุณมันดังกว่าทุกสิ่งทุกอย่าง ขนาดว่าพวกเรามิได้มีตัวช่วยเป็นหนังเอวีมองไปด้วย คุณยังส่งผลให้ผมนั้นขนลุกขนพองไปหมดทั้งตัว ผมก็เลยแน่ใจว่ารอบนี้ทำให้คุณนั้นสุขสบายที่สุด เพียงดอกเดียวที่สร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับคุณ ก็ทำให้คุณนั้นคลั่งไคล้คมแบบลืมตัว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คราวแรกกับคุณเชื่อมั่นเต็มที่ว่าคุณนั้นพึงใจแน่ๆ